రివ్యూ

పాత స’రసమే..!

S ,7 à 8 RSCA (si SASPAS) et 6 cialis pharmacie cialis rapports de stage.

లుకా చుప్పి ** ఫర్వాలేదు

తారాగణం: కార్తిక్ ఆర్యన్, కృతిసనన్, పంకజ్ త్రిపాఠి, అపరశక్తి ఖరానా, వినయ్ ప్రతీక్, అతుల్ శ్రీవాస్తవ..
రచన: రోహన్ శంకర్
సంగీతం: తనిష్క్ బాగ్చి, కేతన్ సోధా
కూర్పు: మనీష్ ప్రధాన్
సినిమాటోగ్రఫీ: మిలింద్ జోగ్
నిర్మాత: దినేష్ విజన్
స్క్రీన్‌ప్లే, దర్శకత్వం: లక్ష్మణ్ ఉతేకర్
=================================================================================
బాలీవుడ్ కొత్త హీరోలంతా స్టార్ స్టేటస్‌కంటే -మంచి సినిమా చేయాలన్న ఆలోచనతోనే అడుగులేస్తున్నట్టు కనిపిస్తోంది. అలాంటివాళ్ల జాబితాలో ఆర్యన్ కార్తీక్‌నీ చేర్చాలి. తొమ్మిదేళ్ల క్రితం కెరీర్ మొదలెట్టిన కార్తిక్, 2012లో వినా -ఏటా ఒక సినిమా చొప్పున చేసుకొస్తున్నాడు. వాటిలో బ్లాక్‌బస్టర్ హిట్లతోపాటు, విమర్శకుల ప్రశంసలు అందుకున్న సినిమాలూ ఉన్నాయి. ప్యార్ క పంచనామా, ప్యార్ క పంచనామా -2, సోనూ కే టిట్టూ కీ స్వీటీ, ఆకాశవాణి, కాంచి (ది అన్‌బ్రేకబుల్) చిత్రాలు కార్తీక్‌కు మంచి పేరే తెచ్చాయి. సోనూ కే టిట్టూ కీ స్వీటీ -సినిమా అయితే అనూహ్యంగా వంద కోట్ల క్లబ్‌కు చేరింది. దీంతో బాలీవుడ్‌లో ఆర్యన్ కార్తీక్ డిమాండ్ మామూలుగా లేదు. ఇక సన్నజాజి తీగ అందంతో యూత్ కలలరాణిగా మారిన హీరోయిన్ కృతిసనన్. తన అందంతో కుర్రకారుని గ్రిప్‌లో పెట్టుకున్న కృతి -చేసిన సినిమాలు తక్కువే అయినా ఫ్యాన్ ఫాలోయింగ్ మాత్రం విపరీతంగా సంపాదించింది. అలాంటి వీరిద్దరి కెమిస్ట్రీతో స్క్రీన్‌కెక్కిన రొమాంటిక్ కామెడీ ఎంటర్‌టైనర్ -లుకా చుప్పి (దాగుడుమూతలు). పెళ్లయిన కొత్త కాపురం పెట్టిన దంపతుల ఇంటికి బంధువర్గం దిగిపడితే -ప్రైవసీ కోసం వాళ్ల యాతన ఎంత భయానకంగా ఉంటుందోనన్న కానె్సప్ట్‌తో తెలుగులో చాలా చిత్రాలే వచ్చాయి. అలాంటి కథలో పండే కామెడీని మన దర్శకులు ఎంతోమంది వైవిధ్యంగా చూపించారు కూడా. లుకా చుప్పి కూడా ఇంచుమించు అలాంటి కథే.
సహజీవనం చేస్తున్న జంట ఇంటికి -అనుకోకుండా అబ్బాయి కుటుంబం వచ్చిచేరితే వాళ్ల పరిస్థితి ఏంటన్నదే ఈ కథ. ‘సహజీవనం’ కానె్సప్ట్‌ను సామాజిక కోణంలో కామెడీగా చెప్పేందుకు దర్శకుడు లక్ష్మణ ఉతేకర్ ప్రయత్నించాడు. ఆడియన్స్‌కి ఏమేర కనెక్టయ్యిందో చూద్దాం.
కథ:
వినోద్ శుక్లా అలియాస్ గుడ్డూ (కార్తిక్) ఓ టీవీ రిపోర్టర్. అతనికి పెళ్లి పిచ్చి పట్టుకుంటుంది. అదే టైంలో మరో అందమైన రిపోర్టర్ రష్మి త్రివేది (కృతి) తారసపడుతుంది. పరస్పరం ఇష్టపడతారు. ఆటోమేటిక్‌గా పెళ్లి ప్రస్తావన వస్తుంది. గుడ్డూ ప్రపోజల్‌కు రష్మి ఎక్స్‌టెన్షన్ చెబుతుంది. పెళ్లికంటే ముందు అన్నిరకాలుగా కలిసుంటే ఒకరినొకరు అన్నిరకాలుగా అర్థం చేసుకోవచ్చని అంటుంది. లివింగ్ రిలేషన్‌షిప్ (సహజీవనం) లేటెస్ట్ ట్రెండ్ అని, ఆ ఎక్స్‌పీరియన్స్‌ని ఎందుకు మిస్ చేసుకోవాలని ప్రశ్నిస్తుంది. రష్మి ప్రపోజల్ గుడ్డూపై తీవ్ర ప్రభావం చూపిస్తాయి. అంతే -ఇద్దరూ ఇంటినుంచి బయటపడతారు. మరో ఫ్లాట్‌లో కలిసి జీవిస్తుంటారు. అంతా హ్యాపీగా గడచిపోతున్న వారి లైఫ్‌లో చిన్న డిస్ట్రర్బెన్స్. అది గుడ్డూ ఫ్యామిలీ నుంచి ఎదురవుతుంది. గుడ్డూకి దూరంగా ఉండలేమంటూ ఫ్యామిలీ మొత్తం అతనుండే ఇంటికి వచ్చేస్తారు. గుడ్డూ దగ్గరే మకాం పెడతారు. ఓ అమ్మాయితో రిలేషన్‌షిప్‌లో ఉన్నానన్న విషయం ఎక్కడ బయటపడుతుందోనన్న భయాందోళన గుడ్డూలో మొదలవుతుంది. చివరకు గుడ్డూ, రష్మి రహస్యం బయటపడిందా? ఇద్దరూ పెళ్లి చేసుకున్నారా? గుడ్డూ కుటుంబం ఎలా రియాక్టైంది? లాంటి అనేక ప్రశ్నలకు జవాబులు స్క్రీన్‌పై చూడాలి.
***
నిజానికి ఇది ఓ రొమాంటిక్ లవ్ స్టోరీ. లవ్‌నుంచి పెళ్లికి చేరిన జంటమధ్య కుటుంబం తిష్టవేస్తే వాళ్ల పరిస్థితి ఎంత భయానకంగా ఉంటుందో ఇప్పటికే చాలా సినిమాల్లో చూశాం. కాకపోతే -ఈ చిత్రంలో అలాంటి కథకు ‘సహజీవనం’ టచ్ ఇచ్చాడు దర్శకుడు. ఆ కానె్సప్ట్‌ను కామెడీగా చెప్పాలనుకున్నాడు. దర్శకుడి ఆలోచనకు మార్కులు పడతాయోమోగానీ, అలాంటి కథల్లోని సన్నివేశాల్ని ఇప్పటికే అనేక చిత్రాల్లో చూసేసిన ఆడియన్స్‌కి మాత్రం ఈ సినిమాలోని సన్నివేశాలు నవ్వు తెప్పించలేకపోయాయి. అలాగే లివింగ్ రిలేషన్‌షిప్ అనే పాశ్చాత్య ధోరణి ప్రభావం భారతీయ సామాజిక జీవన విధానంలో ఇముడుతుందా? ఎలాంటి ప్రభావం చూపనుంది -లాంటి కథను బలోపేతం చేయగల అంశాలను దర్శకుడు టచ్ చేయలేదు. బహుశ కామెడీ కోణంలోనే సినిమా చూపించాలన్న ఆలోచన కావొచ్చు. అయితే దీనివల్ల చాలా సన్నివేశాల్లో లాజిక్‌లేని భావన ఆడియన్స్‌కి కలిగింది. చిన్న పాయింట్ చుట్టూ కథను అల్లుకోవడం వల్ల -ప్రథమార్థాన్ని పూర్తిగా హీరో హీరోయిన్ల పరిచయాలు, పాటలతోనే లాగించేశాడు దర్శకుడు ఉతేకర్. అసలు కథ -గుడ్డూ, రష్మిల సహజీవనంనుంచే మొదలవుతుంది. పెళ్లికి అతీతమైన బంధాన్ని కొనసాగిస్తున్నామన్న విషయం ఎక్కడ బయటపడిపోతుందోనన్న భయం, ఆ రహస్యాన్ని రహస్యంగానే ఉంచేందుకు గుడ్డూ, రష్మిలు చేసే దాగుడుమూతల హడావుడి అక్కడక్కడ నవ్వు పుట్టించింది. ట్రెండ్‌ను ఆస్వాదించేందుకు తెగింపు చూపించినా -రహస్యం మాత్రం కుటుంబానికి, సమాజానికి తెలీకుండా వీరిద్దరూ ఆడే ఆట కాసేపు హాయిగానే అనిపిస్తుంది. పేలవమైన కథే స్క్రీన్‌మీద కనిపిస్తున్నా -ఆడియన్స్ ఎక్కువసేపు బోర్ ఫీలవ్వలేదంటే అందుకు ఒకే ఒక్క కారణం -నాణ్యత కలిగిన చిత్ర నిర్మాణం.
కార్తీక్, కృతిల కెమిస్ట్రీ అద్భుతం. సహజీవనం, ఆ విషయం బయటకు పొక్కుతుందేమోనని భయపడే సన్నివేశాల్లో ఇద్దరూ మేడ్ ఫర్ ఈచ్ అదర్ అనిపించగలిగారు. కాకపోతే, మధుర అనే చిన్న పట్టణం బ్యాక్‌డ్రాప్‌లో కథ నడుస్తుంటే, లీడ్‌రోల్స్ వేషధారణ, హావభావాలు, మాట తీరు ఆధునికత ఉట్టిపడేలా చూపించటం నప్పలేదు. అందుకే -హీరో హీరోయిన్ల మధ్య వచ్చే అనే సన్నివేశాలు సహజత్వానికి దూరంగా సాగుతున్నట్టు అనిపిస్తుంది. కార్తిక్ స్నేహితుడి పాత్రలో అపరవక్తి ఖురానా పూర్తిగా మెప్పించాడు. అతని కామెడీ టైమింగ్ సినిమాకు హైలెట్. ప్రేక్షకులను బాగా ఎంటర్‌టైన్ చేశాడు. గుడ్డూ బావ పాత్రలో కనిపించిన పంకజ్ త్రిపాఠికి సరైన పాత్ర దక్కలేదు. వినయ్‌ప్రతీక్, అతుల్ శ్రీవాస్తవ, అల్కా అమిన్ తదితరులంతా పాత్రల పరిధిమేరకు నటించారు.
సాంకేతికంగా ‘లుకా చుప్పి’ చాలా ఉన్నతంగా అనిపించింది. మ్యూజిక్ డైరెక్టర్ తనిష్క్ బాగ్చి అందించిన బాణీలు ఆడియన్స్‌లో జోష్ పుట్టించాయి. కథలో కొన్నిచోట్ల బావోద్వేగాలకు తగిన బ్యాగ్రౌండ్ స్కోర్ చేయడంలో కేతన్ సోధా పనితనం మెప్పించింది. చిన్న పట్టణమైన మధర బ్యాక్‌డ్రాప్‌ను మిలింగ్ జోగ్ అద్భుతంగా చూపించాడు. మనీష్ ప్రధాన్ తన కత్తెరకు మరింత పదును చూపించివుంటే -రొటీన్ కామెడీ మాయమై కామెడీ కథలో మరింత చిక్కదనం కనిపించి ఉండేది. దర్శకుడు లక్ష్మణ్ ఉతేకర్ గురించి ప్రత్యేకంగా చెప్పాల్సిందేమీ లేదు. తప్పొప్పులు సమానంగా చేయడంతో -దాగుడుమూతల కథ రోటీన్ ఎంటర్‌టైనర్‌గానే సాగిపోయింది.

-మహాదేవ